Tối ngày 23-12-2014 tại nhà hát lớn Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia (Viet Nam Value 2014). Có 63 doanh nghiệp tiêu biểu của cả nước được trao biểu tượng Thương hiệu quốc gia 2014, Công ty Cổ phần dịch vụ Phú Nhuận (MASECO) tự hào có 02 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia là sản phẩm điện tử thương hiệu “Arirang” và sản phẩm  hồ tiêu thương hiệu "Maseco Pepper".

 

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình do Chính phủ Việt Nam tổ chức, diễn ra định kỳ 2 năm một lần được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, giao cho Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai. Đây là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. 63 doanh nghiệp đạt thương hiệu năm nay được lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, thông qua đấu thầu quốc tế, 5 bước đánh giá, kiểm tra chặt chẽ, gắn với 3 giá trị đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong. Các doanh nghiệp được công nhận đều có tốc độ tăng trưởng cao về lợi nhuận và doanh thu, giữ thị phần nội địa và mở rộng xuất khẩu.

Để đứng vững được trên thị trường và đạt thương hiệu quốc gia như bây giờ, MASECO đã trãi qua một chặng đường dài hơn 15 năm kiên trì xây dựng thương hiệu, đã vượt qua bao gian nan, trở ngại, thử thách để tồn tại và phát triển bền vững.

                   Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương Hiệu Quốc gia cho
                  Ông Nguyễn Xuân Hàn – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty Maseco.


Tin hội viên khác